ศูนย์สอบภาษาเยอรมันในประเทศไทย

เกี่ยวกับเรา

เราขอต้อนรับทุกท่านสู่
ศูนย์สอบภาษาเยอรมัน ÖSD-Prüfungszentrum

คุณสามารถสอบและได้รับประกาศนียบัตร ÖSD (Österreichisches Sprachdiplom Deutsch) ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลและทั่วโลก (ทั่วยุโรป เช่น ออสเตรีย เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ เป็นต้น) ที่ศูนย์สอบอย่างเป็นทางการของเราซึ่งเป็นตัวแทนของศูนย์สอบภาษาเยอรมันของประเทศออสเตรีย (ÖSD Prüfungszentrum) แห่งแรกในประเทศไทย การสอบครอบคลุมทักษะภาษาเยอรมันที่สำคัญ เช่น การอ่าน การฟัง การเขียน และการพูด โดยคุณสามารถไว้วางใจการสอบที่ยึดตามกรอบตกลงร่วมกันของสภายุโรปทางด้านภาษา (GER) และหลักสูตรภาษาเยอรมันของสถาบันเกอเธ่

ในฐานะศูนย์สอบ ÖSD ภารกิจของเรา คือ การนำเสนอการสอบภาษาเยอรมันคุณภาพสูงที่ให้การประเมินทักษะทางภาษาที่เชื่อถือได้ เป้าหมายของเราคือการพัฒนาการประกันคุณภาพอย่างต่อเนื่องในฐานะศูนย์สอบ ÖSD และมาตรฐานการสอบสำหรับผู้สำเร็จการศึกษาทางด้านภาษา
วิสัยทัศน์ของศูนย์สอบ ÖSD ของเรา คือ การมอบใบรับรองความรู้ด้านภาษาในแต่ละระดับที่มีคุณภาพสูงแก่บุคคลที่เรียนภาษาเยอรมัน เพื่อสนับสนุนในการพัฒนาโอกาสทางอาชีพ

เรามุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานคุณภาพของเราในฐานะศูนย์สอบ ÖSD ในระดับสูงสุด ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความพึงพอใจของผู้สอบของเรา นอกจากนี้เรายังต้องการเพิ่มการเผยแพร่ภาษาเยอรมันให้มากยิ่งขึ้น และเพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและความเข้าใจในระดับโลก

การสอบเพื่อประเมินภาษาเยอรมัน

สำหรับผู้ที่มีความรู้ภาษาเยอรมัน คุณสามารถทำการสอบวัดระดับสำหรับระดับ A1, A2, B1, B2 และ C1 กับเราได้ การสอบวัดระดับภาษาเยอรมันมีรูปแบบที่แตกต่างกัน ทั้งการสอบทักษะทางภาษาด้านการอ่าน คำศัพท์ ไวยากรณ์ การฟัง การเขียน และการพูด หากคุณมีคำถามหรือต้องการประเมินระดับภาษา สามารถติดต่อเพื่อนัดหมายขอคำปรึกษากับเราได้ เพื่อการสอบมาตรฐานภาษาเยอรมันที่เหมาะสมให้กับคุณ โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ

การสอบ ÖSD

การสอบ ÖSD ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ในระดับ A1 ถึง C1 เรายึดตามกอบตกลงร่วมกันของสภายุโรปด้านภาษา (GER)

เราเป็นศูนย์สอบที่ได้รับการรับรองสำหรับประเทศไทย คุณสามารถเลือกสอบในระดับภาษาดังต่อไปนี้ได้

การสอบเพื่อประเมินภาษาเยอรมัน